CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN – GIAO NHẬN CỦA GỐM THIÊN VIỆT

Bằng cách sử dụng dịch vụ vận chuyển, giao nhận mà Gốm Thiên Việt liên kết, bạn đã thừa nhận và đồng ý với các yêu cầu và/hoặc chính sách, thực tiễn áp dụng nêu trong Chính Sách Vận Chuyển này. Gốm Thiên Việt và đối tác liên kết bảo lưu quyền sửa đổi Chính Sách Vận Chuyển này bất cứ lúc nào, nhằm mục đích phục vụ khách hàng được tốt hơn.

I. QUY ĐỊNH VỀ CHỦNG LOẠI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN

1. Gốm Thiên Việt chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển những sản phẩm mà chúng tôi công bố trên Website: www.gomthienviet.vn này.

2. Không vận chuyển những hàng hóa bên ngoài Danh mục sản phẩm công bố trên website của chúng tôi.

3. Mọi kiện hàng của Gốm Thiên Việt phát hành sẽ có phiếu được in bởi Gốm Thiên Việt. Chúng tôi chỉ chịu trách nhiệm với những kiện hàng do chúng tôi khởi tạo, cung cấp cho đơn vị vận chuyển liên kết.

II. QUY ĐỊNH HÌNH THỨC VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN HÀNG HÓA

1. Hình thức vận chuyển do khách hàng khởi tạo và lựa chọn trên tinh thần tự nguyện khi đặt hàng trên website Gốm Thiên Việt.

2. Khách hàng có toàn quyền lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển. Chọn đơn vị liên kết với chúng tôi (Viettelpost) hoặc các đơn vị vận chuyển khác mà khách hàng tin tưởng.

3. Sau khi đơn hàng được khởi tạo, tùy loại mặt hàng và tùy vào sự thống nhất của khách hàng với chúng tôi, Gốm Thiên Việt sẽ chuẩn bị hàng và giao cho đơn vị vận chuyển mà khách hàng lựa chọn.

4. Đơn vị vận chuyển mà khách hàng chọn lựa chịu trách nhiệm vận chuyển, giao hàng tới khách hàng căn cứ vào nhu cầu, yêu cầu của khách hàng trong lúc khởi tạo đơn hàng trên hệ thống của chúng tôi.

5. Gốm Thiên Việt có trách nhiệm đóng gói hàng hóa theo quy định hiện hành của đơn vị vận chuyển, bàn giao hàng hóa đúng quy cách, đúng chất lượng với đơn hàng của khách hàng.

6. Khách hàng có trách nhiệm tiếp nhận, kiểm tra hàng hóa ngay tức thì trước sự chứng kiến của đại diện đơn vị vận chuyển. Mọi vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển cần được lập biên bản ngay lập tức tại thời điểm khách hàng tiếp nhận hàng hóa từ đơn vị vận chuyển, đồng thời thông báo cho Gốm Thiên Việt biết tình trạng hàng hóa để phối hợp giải quyết, nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi hợp pháp của khách hàng phù hợp với các quy định, điều kiện của Gốm Thiên Việt và chính sách của đơn vị vận chuyển.

7. Mọi khiếu nại sau khi khách hàng đã nhận hàng, ký biên bản giao nhận thành công với đơn vị vận chuyển về các vấn đề phát sinh của hàng hóa trong quá trình vận chuyển sẽ không được đáp ứng.

8. Mọi đơn hàng do khách hàng tự nguyện khởi tạo trên hệ thống của chúng tôi sẽ không được trả lại với lý do không thích, không nhận, không đủ tiền nhận. Khách hàng phải có trách nhiệm tiếp nhận hàng hóa và thanh toán toàn bộ tiền hàng (đối với đơn hàng thu hộ bởi nhà vận chuyển), tiền vận chuyển (đối với các đơn hàng người mua trả phí vận chuyển) cũng như các chi phí phát sinh trong quá trình vận chuyển do yêu cầu của khách hàng.

Khách hàng được từ chối nhận hàng, từ chối thanh toán đơn hàng trong những trường hợp sau: 

– Hàng hóa không đúng kích thước, mẫu mã đã đặt

– Hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển (quy định tại mục 6 phần B trong chính sách này)

– Hàng hóa bị lỗi do nhà sản xuất

Bằng cách hoàn tất quá trình đặt hàng, khách hàng đã tự nguyện đồng ý với các chính sách bán hàng, chích sách vận chuyển, giao nhận của Gốm Thiên Việt và không thể hủy (ngoại trừ các yếu tố khách quan và có sự đồng ý của Gốm Thiên Việt). Mọi thắc mắc của khách hàng vui lòng xem thêm tại:

Chính sách bán, đổi, trả hàng.

Hoặc liên hệ với Gốm Thiên Việt theo các thông tin sau:

Hotline: 0818.01.2288

Email: gomthienviet@gmail.com